
Phải Làm Thế Nào Để Website Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng?
Trong kỷ nguyên số, website không chỉ là nơi giới thiệu doanh nghiệp mà còn là công cụ thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu và tăng
Trong kỷ nguyên số, website không chỉ là nơi giới thiệu doanh nghiệp mà còn là công cụ thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu và tăng
Với hơn 70% lượt truy cập đến từ smartphone, tối ưu quảng cáo Google Ads cho thiết bị di động không còn là lựa chọn – đó là bắt buộc
Năm 2025 đánh dấu bước nhảy vọt khi trí tuệ nhân tạo (AI) len sâu vào mọi khía cạnh của phát triển web. Từ cá nhân hóa trải nghiệm đến
Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống ngân sách Google Ads cạn nhanh nhưng đơn hàng hoặc khách hàng tiềm năng gần như bằng 0? Rất có thể quảng
Trong bối cảnh hành vi người tiêu dùng ngày càng thay đổi nhanh chóng, Google Ads tiếp tục cải tiến để bắt kịp xu thế mới. Năm 2025 hứa hẹn
CTR (Click-Through Rate – tỷ lệ nhấp) giống “mạch đập” của mọi chiến dịch Google Ads. CTR cao → điểm chất lượng (Quality Score) cao → giá thầu rẻ hơn